Sửa chữa bếp á công nghiệp

sửa bếp á công nghiệp

Sửa chữa bếp á công nghiệp

Bếp á công nghiệp là một thiết bị bếp không thể thiếu trong các khu bếp nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện … Với đặc điểm là một loại bếp công nghiệp công suất cao nên bếp á thường dùng vào việc nấu những món chiên xào cần lửa lớn. Các loại bếp á thường được các đơn vị trong nước gia công với các đặc điểm chung là bộ đốt cho bếp có công suất lớn như bộ đốt 5A1, bộ đốt 7B, sử dụng kiềng bầu đúc bằng gang chịu lực và chịu nhiệt tốt. Bếp á thường được lắp thêm vòi gạt nước tự động để cấp nước tự động cho các nồi trên bếp giúp an toàn và tiện dụng cho người sử dụng.

Vì bếp á là thiết bị không thể thiếu và quan trọng trong khu bếp nên bếp thường phải hoạt động thường xuyên với hiệu suất liên tục. Nên sau khi không sử dụng nữa chúng ta cần phải vệ sinh, lau chùi sạch sẽ bếp để bếp luôn mới, bền, đẹp, đảm bảo vệ sinh an toàn.

sửa bếp á công nghiệp

Và khi bếp gặp những vấn đề trục trặc, bạn nên tìm một đơn vị chuyên sửa chữa bếp á tới để sửa chữa bếp của bạn kịp thời giúp cho việc nấu ăn không bị gián đoạn. Đức Thành – Đơn vị chuyên cung cấp thiết bị và sửa chữa bếp 247 đảm bảo sẽ có mặt nhanh chóng để tìm ra các lỗi hỏng hóc và sửa bếp của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Ngoài sửa chữa bếp á, sửa chữa bếp công nghiệp, chúng tôi còn cung cấp các thiết bị bếp công nghiệp: bếp á, bếp âu, bếp hầm, tủ nấu cơm, tủ sấy,… và các linh kiện dùng cho các thiết bị bếp như: kiềng bếp, họng bếp, vòi gạt nước tự động, chân tăng chỉnh inox, tay khóa tủ cơm,  gioăng tủ cơm, van xả áp,…

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm tốt nhất:
Công ty CP Thiết bị Đức Thành
Địa chỉ: Số 15, Khu biệt thự Viglacera Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Tp.HN
Hotline: 0938.247.222 – 0977.235.209
Email: ducthanh.bcn247@gmail.com – info@thietbiducthanh.vn

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *