Sửa bếp công nghiệp chỉ với 5 bước đơn giản – bếp gas điện từ hồng ngoại

                              Sửa bếp công nghiệp chỉ với 5 bước đơn giản – bếp gas điện từ hồng ngoại

1. Các lỗi thường gặp của bếp công nghiệp.
Cũng như các sản phẩm khác, bếp công nghiệp cũng có vô vàn lỗi khác nhau tùy vào từng trường hợp riêng, nhưng tựu chung lại, có 4 lỗi cơ bản sau đây mà bạn có thể tự sửa bếp công nghiệp ở nhà.
Lỗi thường gặp đầu tiên của bếp công nghiệp chính là lỗi bếp không bắt lửa hoặc lửa cháy không ổn định, bình thường và có mùi ga. Nguyên nhân của lỗi này có thể là do bình ga rò rỉ nhẹ thì khiến bình ga không ổn định, nặng thì tạo ra thành tuyết bám xunh quanh làm gia tăng nhiệt độ trong môi trường tiếp xúc, dẫn đến các vụ cháy nổ nguy hại tới tính mạng của ngưởi sử dụng.
Lỗi tiếp theo là lỗi bếp ga công nghiệp có hiện tượng không lên lửa hoặc đánh lửa chậm. Lỗi này thường do chất lượng của pin của bếp ga không tốt hoặc cũng có thể là do hết pin. Bên cạnh đó, việc không vệ sinh bếp thường xuyên, làm các chất dầu mỡ bám chặt vào đầu đánh lửa cũng hạn chế việc đánh lửa.
Lỗi ngửi thấy mùi ga khi bật và tắt bếp cũng là một lỗi thường xuyên hay gặp. Vì chủ quan, không để ý hay không biết cách sử dụng đúng cách mà dây dẫn ga bị xì, van khóa ga bị hỏng, ống dẫn ga cắm không đúng khớp,…
Lỗi thường xuyên còn lại mà khách hàng cũng rất hay gặp chính là lỗi bếp tự tắt nhiều lần trong quá trình sử dụng. Nhiều khách hàng cho rằng lỗi này là do bình đã hết ga nên hệ thống tự ngắt. Tuy vậy, điều đó là không chính xác. Theo các chuyên gia, lỗi này là do cảm ứng của quá nhạy, khiến cho bếp không thể hoạt động ổn định được.
Với những lỗi trên, bạn có thể tự mình sửa bếp hoặc nhờ những người có hiểu biết và kinh nghiệm để khắc phục vấn đề mà không cần phải mang tới các trung tâm bảo hành.

khu bep công nghiệp

2. Sửa bếp công nghiệp chỉ với 5 bước.
Tuy nhiên, bên cạnh các lỗi cơ bản trên, còn rất nhiều lỗi phức tạp khác mà bạn không thể tự sửa bếp công nghiệp của mình được. Đừng lo, chỉ cần với 5 bước cơ bản sau đây, bạn hoàn toàn có thể loại trừ được tất cả các lỗi có thể xảy ra trên chiếc bếp của mình.
2.1. Bước 1:
Bạn gọi điện tới tổng đài sửa chữa bếp công nghiệp và các thiết bị gia dụng Kitcare, trung tâm sửa chữa đồ gia dụng và thiết bị nhà bếp số 1 Việt Nam. Với đội ngũ kĩ thuật viên tận tình và chuyên nghiệp, tất cả vấn đề của bạn đều sẽ được giải quyết vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần cung cấp các thông tin cơ bản cần thiết như (tên bếp, tình trạng bếp, địa chỉ nhà, thông tin liên lạc cá nhân…). Chỉ chưa tới 30 phút, nhân viên chúng tôi sẽ tới địa chỉ mà bạn thông báo. (Xem thêm: Sửa bếp từ)
2.2.Bước 2:
nhân viên của Kitcare sẽ kiểm tra tổng quát bếp và thông báo lỗi chi tiết và đưa ra các phương án sửa chữa tối ưu cho khách hàng. Thông tin về giá thành và các chi tiết cụ thể cũng sẽ đồng thời được cung cấp đầy đủ cho khách hàng.
2.3.Bước 3:
Sau khi cung cấp đủ các thông tin cần thiết, khách hàng sẽ được lựa chọn phương án phù hợp nhất với mình. Chỉ khi có sự đồng ý của khách hàng, nhân viên của Kitcare mới tiến hành công việc sửa chữa và bảo hành cần thiết.
2.4.Bước 4:
Quá trình sửa bếp công nghiệp hoàn thiện, các nhân viên còn có trách nhiệm phải lắp đặt vào vị trí cũ và kiểm tra chất lượng của bếp (dòng điện, nguồn điện, dây dẫn, cảm biến báo nhiệt…).

2.5.Bước 5:
Nếu bếp chưa đạt yêu cầu, nhân viên sẽ tiếp tục sửa chữa. Còn nếu bếp đã đạt yêu cầu, nhân viên của Kitcare sẽ thông báo cho khách hàng nghiệm thu, viết phiếu thu cũng như phiếu bảo hành sản phẩm.
Bạn thấy đấy, chỉ cần 5 bước đơn giản sau đây là bạn đã có thể sửa được mọi lỗi hỏng hóc cản trở công việc mang tới những hương vị thơm ngon cho cuộc sống này.

-Bên Công Ty ĐỨC Thành chúng tôi sản xuất rất nhiều bếp công nghiệp anh chị quan tâm thì truy câp vào trang vàowep:https://thietbiducthanh.vn/  để biết thêm chi tiết

Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp dịch vụ tốt nhất:
Công ty CP Thiết bị Đức Thành
Địa chỉ: Số 15, Khu biệt thự Viglacera Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Tp.HN
Hotline: 0938.247.222 – 0977.235.209
Email: ducthanh.bcn247@gmail.com – info@thietbiducthanh.vn

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *