Sửa chữa quầy hâm nóng cơm canh

Sửa chữa quầy hâm nóng cơm canh

Vào mùa đông thời tiết thường lạnh, nhiệt độ xuống thấp, thậm trí ngay cả mùa hè cơm canh bị nguội sẽ mất ngon, bị ôi thiu, giảm độ ngon miệng của khách hàng.  Vì thế quầy hâm nóng cơm canh là một thiết bị được ưa chuộng trong các khu bếp công nghiệp. Quầy hâm nóng thức ăn di động được sử dụng rộng rãi tại các quán ăn. Toàn bộ thân vỏ làm bằng inox đảm bảo độ bền, tính thẩm mỹ và phù hợp tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực.

Quầy hâm nóng cơm canh

Quầy hâm nóng cơm canh được sử dụng trong khu chia soạn của bếp ăn tập thể, để bảo quản giữ nóng cơm canh chờ chia. Sản phẩm được thiết kế và sản xuất tại ng ty CP thiết bị Đức Thành. Kích thước và thông số được thiết kế theo nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

sau khi sử dụng chúng ta nên lau chùi, vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo độ bền, đẹp, và an toàn vệ sinh cho người sử dụng đặc biệt là với quầy hâm nóng thức ăn. Sau một thời gian dài sử dụng, nếu quầy hâm nóng bị hỏng hóc, hay gặp sự cố nào đó hãy liên hệ với chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình chúng tôi luôn cố gắng mang tới cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cũng như tìm ra các lỗi thường gặp của quầy hâm nóng để giúp quý khách hàng khi quầy hâm nóng gặp vấn đề.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp dịch vụ tốt nhất:
Công ty CP Thiết bị Đức Thành
Hotline: 0938.247.222 – 0977.235.209
Email: ducthanh.bcn247@gmail.com – info@thietbiducthanh.vn

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *