Sửa chửa quầy hâm nóng thức ăn uy tin

Sửa chữa quầy hâm nóng thức ăn

Quầy hâm nóng thức ăn di động được sử dụng rộng rãi tại các quán ăn có phục vụ ngoài trời, các quán cơm và ứng dụng ở khu chia soạn của bếp ăn tập thể. Sản phẩm được thiết kế và sản xuất tại công ty CP thiết bị Đức Thành.

Quầy hâm nóng thức ăn bằng điện thay thế cho các bếp hâm nóng bằng than gas của các quán cơm, các bếp ăn công nghiệp, các nhà hàng buffet, …. tủ hâm nóng thức ăn cho quán cơm bình dân.

Quầy hâm nóng thức ăn inox

Mùa đông hay thời tiết hạ thấp, thậm trí ngay cả mùa hè 1 số thức ăn bị nguội sẽ mất ngon, bị ôi thiu, làm cho đò ăn chở lên mất ngon miệng của thực khách. Hãy dùng quầy hâm nóng thức ăn của Công Ty Đức Thành để đồ ăn ngon hơn, thu hút sự quay lại từ khách hàng.

Sau một thời gian dài sử dụng, nếu quầy hâm nóng bị hỏng hóc, hay gặp sự cố nào đó hãy liên hệ với chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình chúng tôi luôn cố gắng mang tới cho khách hàng những sản phẩm,Sữa chữa thiết bị làm nóng

Công Ty Đức Thành chúng tôi đã có kinh nghiệm nhiều năm trong việc sản xuất các sản phẩm inox trên thị trường, các sản phẩm được phản hồi tin cậy từ người tiêu dùng. Sản phẩm tủ hâm nóng đồ ăn nhiều lần được cải tiến để hoàn thiện tốt nhất sản phẩm. Là đơn vị xưởng chuyên cung cấp sản phẩm cho nhiều đơn vị thương mại nên đảm bảo chất lượng tốt hơn mà giá thành rẻ hơn. Kích thước và thông số được thiết kế theo nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

Là 1 công ty lớn lên khách hàng luôn yên tâm về việc bảo hành, sửa chữa về sau này nếu xảy ra trục trặc là đơn vị đầu tiên cung cấp tủ đạt yêu cầu ra thị trường.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp dịch vụ tốt nhất:
Công ty CP Thiết bị Đức Thành
Hotline: 0938.247.222 – 0977.235.209
Email: ducthanh.bcn247@gmail.com – info@thietbiducthanh.vn

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *