Lựa chọn tủ nấu cơm công nghiệp phù hợp

tủ nấu cơm công nghiệp

Lựa chọn tủ nấu cơm công nghiệp phù hợp

Tủ nấu cơm công nghiệp là một thiết bị quen thuộc và không thể thiếu đối với khu bếp nhà hàng, khách sạn, trường học… phục vụ nấu cơm cho hàng trăm hàng nghìn xuất ăn hàng ngày. Tủ nấu cơm chuyên dụng dùng để nấu cơm ngoài ra tủ còn được dùng để hấp các loại bánh, hải sản, thịt, gà, cá và nhiều món bánh khác nữa theo nhu cầu của người sử dụng.

Lựa chọn tủ nấu cơm theo công suất

Dựa vào lượng gạo và số xuất ăn cần nấu mà chúng ta có thể lựa chọn sử dụng tủ cơm 8 khay, 12 khay, 16 khay, hay những tủ nấu lượng gạo lớn hơn như tủ cơm 20 khay, tủ cơm 24 khay. Việc phân chia theo số khay sẽ giúp cho khách hàng ước chừng được số lượng người ăn, số suất cơm để có được sự lựa chọn hiệu quả và hợp lý nhất cho việc đáp ứng nhu cầu trong khu bếp công nghiệp của bạn.

tủ nấu cơm công nghiệptủ nấu cơm công nghiệp

Lựa chọn tủ nấu cơm theo nhiên liệu sử dụng

Tủ nấu cơm được chia làm 3 loại là tủ nấu cơm dùng điện, tủ nấu cơm dùng gas và tủ nấu cơm dùng cả gas lẫn điện. Tủ nấu cơm dùng điện với hệ thống buồng đốt làm nóng nhanh tiết kiệm điện phù hợp với những nơi có điện áp ổn định. Tủ nấu cơm dùng gas phù hợp với những nơi có điện áp không ổn định và hay di chuyển. Còn đối với những nơi phù hợp với cả 2 điều kiện trên thì bạn cũng có thể dùng tủ cơm cả điện lẫn gas, để khi có một trong hai vấn đề xảy ra như mất điện hoặc hết gas thì bạn vẫn có thể sử dụng  nhiên liệu còn lại để tiếp tục nấu cơm chín, không bị ảnh hưởng tới chất lượng của cơm ở trong tủ.

Chúng tôi chuyên cung cấp tủ nấu cơm công nghiệp và các loại linh kiện tủ nấu cơm với chất lượng uy tín, giá tốt nhất.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp dịch vụ tốt nhất:
Công ty CP Thiết bị Đức Thành
Hotline: 0938.247.222 – 0977.235.209
Email: ducthanh.bcn247@gmail.com – info@thietbiducthanh.vn

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *