Sửa chữa tủ sấy bát đĩa công nghiệp

Sửa chữa bảo trì tủ sấy bát đĩa

Hiện nay trong các nhà hàng khách sạn thì tủ sấy bát đĩa ngày càng phổ biến. Đặc biệt là trong những ngày mùa đông giá lạnh, một chiếc tủ sấy vừa giúp sấy khô giữ ấm bát đĩa, vừa giúp diệt khuẩn đảm bảo vệ sinh an toàn cho người sử dụng là một thiết bị không thể thiếu.

Tủ sấy bát đĩa được cắt và gấp từ máy thủy lực, vỏ được làm từ inox không gỉ, tủ sấy bát đĩa có còng đốt chuyên dụng, hệ thống sấy tuần hoàn bằng quạt gió với cơ chế diệt khuẩn bằng nhiệt độ và ozone, có hệ thống cài đặt thời gian và nhiệt độ sấy, có chuông cảnh báo rất hiện đại và an toàn cho người sử dụng.

sửa tủ sấy công nghiệp

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng mà không được vệ sinh sạch sẽ, không được lau chùi thường xuyên thì tủ sấy sẽ không tránh khỏi những vấn đề hỏng hóc như: Tủ hay bị mất nguồn lúc có lúc không, bóng đèn sấy trong tủ bị cháy, công tắc không bật hoặc không tắt được, tủ không điều khiển được thời gian, nhiệt độ…

Vậy khi tủ sấy gặp những vấn đề trục trặc bạn nên tìm một đơn vị chuyên sửa tủ sấy công nghiệp tới để họ nhanh chóng khắc phục những sự cố hỏng hóc đó. Công ty cổ phần thiết bị Đức Thành là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị và sửa chữa bếp 247 với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, cẩn trọng đảm bảo sẽ có mặt nhanh chóng và sửa chữa tủ sấy của bạn một cách tốt nhất. Chúng tôi còn cung cấp các loại linh kiện bếp công nghiệp, linh kiện tủ nấu cơm với chất lượng và giá tốt nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất:
Công ty CP Thiết bị Đức Thành
Hotline: 0938.247.222 – 0977.235.209
Email: ducthanh.bcn247@gmail.com – info@thietbiducthanh.vn

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *