Sửa chữa nồi nấu phở tại Hà Nội

sửa nồi nấu phở

Sửa nồi phở điện tại Hà Nội

Phở là một món ăn truyền thống và đặc trưng của Việt Nam. Trước kia người ta thường đun nấu phở bằng than hoặc bếp gas. Tuy nhiên cuộc sống ngày càng phát triển và hiện đại nên nồi phở dùng điện đã ra đời nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí cho người sử dụng. Ngày nay nồi nấu phở điện được sử dụng nhiều trong khu bếp công nghiệp của trường học, nhà hàng, khách sạn.

sửa nồi nấu phở điện

Trong quá trình sử dụng nồi phở, nồi phở có thể gặp một số vấn đề trục trặc như:

  • Nồi nấu phở hoạt động không ổn định. Có lúc nồi hoạt động bình thường cũng có khi nồi ngừng hoạt động hẳn. Trường hợp này có thể do nồi bị rò rỉ điện hay bên có những sự cố chập điện ở bên trong tủ điện.
  • Khi sử dụng nồi chạy bình thường nhưng không cảm biến ngắt khi đủ nhiệt độ ,nồi cứ sôi sục sục sẽ gây tốm điện. Hiện tượng này có thể là do cảm biến nhiệt độ bị hỏng nên có những hiện tượng như trên.
  • Thanh nhiệt bị cháy rỏ rỉ điện ra ngoài nồi gây nguy hiểm cho người sử dụng
  • Tủ điện có mùi két..thiết bị trong tủ điện bị hỏng ,không điều khiển được nồi nấu phở                                                                                  sửa nồi nấu phởsửa nồi phở điện

Đức Thành là đơn vị chuyên cung cấp và sửa chữa nồi nấu phở hàng đầu. Hãy gọi điện dịch vụ sửa chữa của chúng tôi nếu gặp các vấn đề trong quá trình sử dụng nồi nấu phở, quầy hâm nóng. Đơn vị cung cấp linh kiện và sửa chữa bếp 247 với dịch vụ bảo trì chất lượng nhất, đảm bảo có mặt nhanh chóng để sửa chữa thiết bị của bạn.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp linh kiện bếp công nghiệp, linh kiện tủ nấu cơm các loại với chất lượng và giá tốt nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp dịch vụ tốt nhất:
Công ty CP Thiết bị Đức Thành
Hotline: 0938.247.222 – 0977.235.209
Email: ducthanh.bcn247@gmail.com – info@thietbiducthanh.vn

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *