Nhà hàng Thế Giới Lẩu

NHÀ HÀNG THẾ GIỚI LẨU

Hạng mục:  Bếp nhà hàng

Địa chỉ: Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội

Dự án Nhà Hàng Thế Giới Lẩu là một trong chuỗi các dự án thuộc chuỗi nhà hàng, cafe mà chủ đầu tư Bất Động Sản Quốc Tế thực hiện hợp tác cùng Đức Thành.

Đôi nét về Thế Giới Lẩu

Xuất phát từ đất nước Mông Cổ xa xôi, lẩu là món ăn ngày càng phổ biến và được ưa chuộng ở các nước Đông Á trong đó có Việt Nam. Trước kia, người ta chỉ nghĩ đến việc ăn lẩu vào mùa đông, nhưng nay ngay cả giữa mùa hè nắng nóng chúng ta vẫn có thể thỏa sức tận hưởng hết hương vị của món ăn này trong phòng điều hòa mát lạnh. Còn gì thú vị hơn khi cả gia đình quây quần bên nồi lẩu thơm ngon hấp dẫn.

Để phục vụ nhu cầu cho những thực khách thật sự yêu thích món ăn này, nhà hàng Thế Giới Lẩu đã ra đời. Nằm ở tầng 1 tòa nhà N03-T2 ( Taseco Complex ), Thế Giới Lẩu là 1 điểm ăn uống lý tưởng cho các khách hàng cư dân thỏa sức thưởng thức những nồi lẩu nóng hổi bên những người thương yêu.

Đúng như cái tên của nó, nhà hàng Thế Giới Lẩu có rất  nhiều loại lẩu như lẩu hải sản, lẩu bạch tuộc, lẩu gà, lẩu ba chỉ bò mỹ…và các vị lẩu như vị lẩu thái chua cay, vị lẩu thuốc bắc, hay vị lẩu Nhật Bản…tất cả để cho các thực khách dù có kĩ tính đến đâu cũng dễ dàng lựa chọn 1 nồi lẩu của riêng mình.

Với nguồn nguyên liệu được lựa chọn kĩ càng: rau sạch, thực phẩm tươi mới, các loại gia vị đặc trưng kết hợp cùng bàn tay tài hoa của các đầu bếp chuyên nghiệp sẽ hòa quyện để tạo nên 1 nồi lẩu có đầy đủ 3 yếu tố sắc, hương, vị để phục vụ khách hàng.
Tất cả tinh hoa nghệ thuật này không thể không nhắc đến sự góp mặt những trang thiết bị mà Đức Thành đã set-up và cung cấp. Đó là sự kết nối giữa người đầu bếp kèm tinh hoa ẩm thực đến với khách hàng.
 
Đức Thành luôn nỗ lực mang đến nhưng bếp đạt chuẩn nhất cho người đầu bếp, không gian tuyệt vời nhất cho quý khách hàng…
tham khảo thêm bài viết w88 cá cược trực tuyến

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *