Sửa chữa bếp á

             Chuyên sửa chữa bếp á công nghiệp, khắc phục tình trạng hư hỏng của các thiết bị bếp á công nghiệp

                                dịch vụ Sửa chữa bếp á công nghiệp uy tín nhất hiện nay với giá phù hợp nhất.

Bếp á thường dùng để xào nấu các món ăn nhanh, thích hợp với việc chế biến món ăn, chế biến thực phẩm theo kiểu phương Đông. Bếp á có tính ứng dụng cao, được sử dụng tại các khách sạn, nhà hàng, hay các khu bếp ăn trong công ty, trường học, các khu công. Bếp á công nghiệp sử dụng họng đốt có công suất cao, ngọn lửa rất lớn, xào thức ăn rất nhanh chín và ngon đều. Tuy nhiên, nếu không biết sử dụng đúng cách theo thời gian bếp á cũng gặp phải một số sự cố nhất định khiến cho công việc nấu nướng bị gián đoạn. Do đó, một địa chỉ sửa chữa bếp á uy tín là giải pháp mà các bếp trưởng tìm kiếm để sửa chữa bếp á nhanh, đúng mục đích.

Sau một thời gian dài sử dụng, nếu quầy hâm nóng bị hỏng hóc, hay gặp sự cố nào đó hãy liên hệ với chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình chúng tôi luôn cố gắng mang tới cho khách hàng những sản phẩm.

Bếp á công nghiệp là một thiết bị bếp không thể thiếu trong các khu bếp nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện … Với đặc điểm là một loại bếp công nghiệp công suất cao nên bếp á thường dùng vào việc nấu những món chiên xào cần lửa lớn. Các loại bếp á thường được các đơn vị trong nước gia công với các đặc điểm chung là bộ đốt cho bếp có công suất lớn như bộ đốt 5A1, bộ đốt 7B, sử dụng kiềng bầu đúc bằng gang chịu lực và chịu nhiệt tốt. Bếp á thường được lắp thêm vòi gạt nước để cấp nước tự động cho các nồi trên bếp giúp an toàn và tiện dụng cho người sử dụng.

Bếp á ba được sản xuất trực tiếp từ công ty CP thiết bị Đức Thành. Kích thước và công suất được thay đổi linh hoạt phù hợp với công năng sử dụng của quý khách hàng. Linh kiện bếp được đảm bảo với chất lượng tốt nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp dịch vụ tốt nhất:
Công ty CP Thiết bị Đức Thành
Hotline: 0938.247.222 – 0977.235.209
Email: ducthanh.bcn247@gmail.com – info@thietbiducthanh.vn

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *